Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

VỢ TÔI

VỢ TÔI

Vợ người sao lắm dễ thương
Vợ tôi sao nó đoạn trường làm sao
Vợ người mắt sáng trăng sao
Vợ tôi con mắt như dao chặt gà
Vợ người thắm nét đậm đà
Còn tôi cưới vợ mặn mà dối gian
Vợ người đâu dám làm ngang
Vợ tôi thì mặt ngang tàng như cua
Vợ người dãi nắng dầm mưa
Vợ tôi tiêu sắm bốn mùa như pha
Vợ người bếp núc trong nhà
Thân tôi rửa chén cho bà rong chơi
Vợ người chẳng dám nghỉ ngơi
Vợ tôi sao nó thảnh thơi đánh bài
Vợ người giọng nói khoan thai
Vợ tôi mở miệng toàn xài bạc trăm
Vợ người đi đứng thướt tha
Vợ tôi ục ịch...ục à ..như trâu
Vợ người da trắng ...răng châu
Vợ tôi từ gót tới đầu ...toàn phân
Vợ người đẻ ít đẻ thưa
Vợ tôi sao cứ như vua trại gà
Vợ người những phấn cùng hoa
Vợ tôi ủ rũ như ma đội mồ
Vợ người khuyến khích tấm chồng
Vợ tôi oán trách sao chồng ngu si
Vợ người tề chỉnh xiêm y
Vợ tôi đầy đủ xiêm y.." nhà nghèo "
Vợ người mua sắm lúc sale
Vợ tôi xả láng, master, visa
Vợ người nhỏ nhẹ nết na
Vợ tôi thủ thỉ : " chết cha nghe mày ...! "
Vợ người dịu dàng thướt tha
Vợ tôi đi đứng cột nhà rung rinh
Vợ người toàn bận đồ Zin
Vợ tôi thẩm mỹ.....mát in....đốc tờ !

1 nhận xét:

  1. Bài thơ này ai là tác giả vậy chời ??

    Bài thơ này rất hay , và cũng rất là .... Việt nam .
    Nhưng mà chỉ đọc nó cho vui thôi ,
    chứ còn mình có vợ rồi thì mình cứ nhìn vợ mình thôi . đừng nhìn vợ người mà chê vợ mình ,
    nói đúng ra là chỉ có vợ mình là ... đẹp nhất trên cõi trần gian này !
    chẳng có mẹ nào đẹp bằng vợ mình .

    hi ...hi...hi...hi...

    Trả lờiXóa