Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Mình sẽ đưa "chuyện " này lên trang CPS để nhắc nhở ACE.CPS . Ngày 19/2,CPS có một dịp họp mặt ở Bình giã . mình sẽ xin ACE mỗi người 01 kinh Kính Mừng làm quà cho Anh GUY . Mình cũng nhớ hình ảnh Anh rất rõ.Còn "chuyện HĂNG RẾT": chưa hết răng mà đặt tên thế này không hợp ; nhưng HĂNG thì có hăng thiệt !Hi hi...chọc chút cho vui !Cho gửi lời thăm Cha LÂN , Bạn cùng lớp mà !Phiên.***********************************************************************************From: NGOC DANG To:Sent: Friday, February 17, 2012 8:17 AMSubject: xin giúp lời cầu nguyệnNgày thứ bảy 18/2 cha Jean Lân sẽ đến nhà chị dâu của Henriette để làm lễ cầu nguyện tưởng nhớ đến anh Guy Trương vĩnh Khánh nên Hăng Rết xin anh hiêp thông giúp lời cầu nguyện cho anh Guy nhé, cha Lân nói cha nhớ hình ảnh anh Guy lúc nào cũng trầm tư và tốt lúc nào cũng có quyển sách trên tay dù ở sân banh trông rất intellectuel còn anh Guy thì nói với Hăng Rết là anh rất ham đọc sách không thích thể thao mấy!

3 nhận xét:

  1. Anh GUY Trương Vĩnh Khánh thuộc dòng dõi TRƯƠNG VĨNH KÝ. Anh ở Dòng PHANXICÔ khá lâu. Sau đó qua Pháp và mất ở Pháp. 18/2 là ngày GIỖ của Anh > Xin Anh Chị Em hiệp thông cấu nguyện !

    Trả lờiXóa
  2. Vâng tôi sẽ đọc 1 kinh kính mừng.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn AQUA ! Kinh của Bạn chắc chắn là món quà quý giá cho Anh GUY của chúng tôi !

    Trả lờiXóa