Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

NIỀM VUI TRỌN VẸN

         NIỀM VUI TRỌN VẸN

Không ba mẹ nào muốn con mình đơn độc ,
Muốn con mình phải sống cảnh bơ vơ ,
Muốn con mình trở thành kẻ hững hờ ,
Trước những cái mà con mình nhìn thấy .
Không ba mẹ nào muốn con mình như vậy ,
Không bạn bè , sống ích kĩ vô tâm ,
Ba mẹ nào cũng luôn mãi âm thầm ,
Lo cho con , mong cho con vui vẻ .
Trong mắt mẹ con luôn còn thơ trẻ ,
Sẽ khó lòng vượt qua những bể dâu ,
Không bạn bè , gặp khó sẽ ra sao ?
Ai giúp đỡ nếu con xa ba mẹ ?
Tình thương yêu của ba mẹ lớn thế ,
Các bạn ơi nên hiểu ba mẹ mình ,
Luôn mong ước con mình vững niềm tin ,
Có bạn bè cùng sớt chia chiến thắng .
Đời con người tính ra thì rất ngắn ,
Thì ta nên làm đẹp nó bạn ơi ,
Có tình thương ba mẹ , ôi tuyệt vời ,
Có bạn bè , ôi niềm vui trọn vẹn ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét