Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

TÌNH CPS (BA A.ĐỨC L.66-Đà lạt qua đời )

2012/1/31 Joseph Kiel <josephkiel@gmail.com>
Được tin thân phụ anh Nguyễn Văn Đức (đà lạt):
Cụ Ông Philipphê Nguyễn Thiên
sinh năm 1907 (thọ 105 tuổi)
Từ trần lúc 04g30 ngày 31/1/2012
An táng  lúc 5g00 ngày 03/02/2012
Xin đưa tin để cùng hiệp thông cầu nguyện cho linh hồn Cụ sớm về hưởng nhan thánh Chúa.
Xin chia buồn cùng anh chị Đức. (Cell phone của Đức :090.472.5104)
     
====================================================
TRAN NHU KIEN - Lawyer
38 Nguyen Ba Tong st., Tan thanh Ward, Tan Phu Dist., HCMC
Cell phone  :    090.361.0281  -  091.861.0281  -  097.871.1214
====================================================

Cam on bac Kien.
Minh da goi phone noi chuyen voi Duc. Hai tuan nua, co cong chuyen o Dalat, minh se gap lai Duc tren do.
Ngay mai, thu nam, anh em trong tu vien Dakao se dang le cau nguyen cho Cu Ong Philipphe luc 5 gio 30 sang. Xin cac anh hiep y cau nguyen.
Than,
Lam(LM,SG)

Cho tôi xin chia buồn và hiệp lời cầu nguyện với gia đình anh Nguyen Văn Đức, và cầu mong linh hồn của thân phụ anh Đức được mau an nhàn nơi vĩnh cửu.

Tien
(Mỹ)

Hoan hô cụ Philips Nguyễn Thiên đã sống lâu hơn 100 tuổi !
Cầu mong Thiên Chúa mau đón nhận Cụ vào thế giới không bao giờ chết nữa .
Chúc bác Nguyễn Văn Đức tiếp tục sống lâu như bố mình .
Nhi
(TĐ)

Cam on Kien da dua tin. Neu gap duoc Duc cho minh gui loi chia buon voi Duc va gia dinh. Khong biet gi hon la dang loi cau nguyen cho linh hon Philipphe. Cac cu lan luot dap xe buyt ve troi....
Cung chuc mung Kien da thanh dat duoc uoc nguyen la dau bang LUAT.
Thay trong footnote de la Lawyer thanh ra minh doan nhu vay.
Nhat
(Mỹ)

Xin thành thật chia buồn cùng Đức và gia đình, xin Chúa sớm đưa bác về với Ngài nơi chốn Vĩnh Hằng ...  Mình xin cầu nguyện cho linh hồn Philliphê trong Thánh Lễ Chúa Nhật tới này ..
Cam on Kien da bao tin,  
Nhuận (Mỹ)


4 nhận xét:

  1. Thăm tất cả các bạn CPS66,

    Nhận được tin báo của Kiên cho hay,
    Đạt đã nhắn tin chia buồn cùng gia
    đình của Đức Đà Lạt. Ba của Đức
    đã hưởng thọ 105 tuổi là hiếm có.
    Anh em mình ráng phấn đấu đến 80
    hoặc 90 là tốt lắm rồi. Chắc là nhờ
    không khí trong lành mát mẻ của
    Đà Lạt và cuộc sống đại gia đình
    hòa thuận yêu thương nơi gia
    đình của Đức. Cũng như Nhi,
    Đạt cầu chúc cho tất cả anh em và
    cả mình nữa sống lâu trăm tuổi không
    bệnh tật gì lại thoải mái tiền bạc nha.
    Cầu nguyện cho Linh hồn Philliphe
    mau hưởng nhan thánh Chúa.
    Tất Đạt.(SG)

    Trả lờiXóa
  2. Chào tất cả các bạn,

    Xin cho tớ được gửi lời phân ưu cùng gia đình anh Đức Đà Lạt.
    Mình xin lễ cầu cho linh hồn bác Thiên vào cuối tuần này và thêm lời câu nguyện cho bác trong các giờ kinh.
    Ý kiến của Đạt, Nhi và các bạn chắc cũng gây niềm an ủi cho gia đình bạn Đức.
    Chúc mừng trưởng lớp 66 Như Kiên, bây giờ phải gọi là Maitre Trần. Ở lớp tuổi chúng ta mà còn "đi" học được như Kiên, Đạt, thật là đáng phục. Thành thật chúc mừng nha.

    VĐHòa (Canada)

    Trả lờiXóa
  3. Duoc tin tre tu site Multiply CPS. Xin thanh that chia buon cung gia quyen anh Duc.
    Gia dinh Nguyen Phi Nghe (lop 69 lop Bac, Canh, Phuc,Tiep, Song, Tinh, Chuan, Thanh, Cong, Phong, Thinh...)

    Trả lờiXóa
  4. Chào các ban CPS66
    Cho mình gửi đến Gia Đình anh chị Đức lời chia buồn sâu sắc nhất . Dù thật lòng mà nói,đến giờ mình vẫn chưa hình dung được mặt mũi của Đức như thế nào trong số những bạn CPS năm xưa (45 năm rồi còn gì!)Nhưng mình cũng đã mất Cha nên hiểu được sự mất mát này là như thế nào ,và giờ đây mình xin được góp phần bằng lời cầu nguyện hàng đêm cho Bác Thiên sớm được thấy Nhan Thánh Chúa.Cầu xin Đức Mẹ Maria Đồng Trinh đưa tay xoa dịu nỗi đau của Gia Đình.
    Thật bất ngờ khi biết Bác Thiên thọ được tới 105 tuổi đáng nể thật đó! "Thọ quá bách niên" như Bác ,ở VN mình dễ có được mấy người chứ!Nhân thể ,Gia Đình mình còn lưu giữ được bức ảnh Đức-Mẹ-Hằng-Cứu-Giúp từ 1955 đến giờ. xin gửi đến tất cả các bạn CPS66.
    Tấm hình này ,nguyên bản bức ảnh Đức-Mẹ Trà Vinh là bị "ố & mờ"(vì thế mà có hẳn một câu chuyện về những biến cố xảy ra khiến bức ảnh này trở nên đặc biệt,các bạn có thể Google với tag" Đức-Mẹ La-Mã Bến Tre ; Đức Mẹ Trà Vinh"nếu muốn biết rõ hơn.Mình kèm theo đây là 1 bản do mình chụp lại bằng điện thoại với 1 bản thứ 2 mình chỉnh sửa lại để làm tranh thêu treo tường..
    Điều chính yếu ở đây là với bức ảnh này ,Gia đình mình luôn nhận được sự chở che cũng như vô vàn ơn lành từ Đức-Mẹ Hằng-Cứu-Giúp suốt mấy mươi năm qua .Mình luôn có lòng tin vào Đức-Mẹ Hằng-Cứu-Giúp nên giờ đây,muốn gửi đến các bạn như một chút chia sẻ.

    Hồ Duy Báu

    Trả lờiXóa