Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

TÌNH ĐẦU LÀ TÌNH ĐAU

     TÌNH ĐẦU LÀ TÌNH ĐAU

chiều hôm nay trời xanh và hửng nắng
mà lòng anh mây xám kéo đến giăng
rồi bỗng nhiên trời làm cơn mưa lạnh
hòa quyện với nỗi giá băng trong anh

ngày đó, em ngây thơ hay dỗi hờn
ngày xưa đó, anh ngu ngơ người hỡi
cứ theo em bao tháng năm bên đời
cùng mây gió với tâm hờn thảnh thơi

rồi một ngày tôi cất lên lời yêu
trái tim tôi chất chứa biết bao điều
cho, dẫu nhiều nhưng vẫn là còn thiếu
nào ai biết tôi yêu em bao nhiêu

thế nhưng em nói rằng ko yêu tôi
em trót mang hình bóng ai khác rồi ???
tôi với em giờ bạn tốt mà thôi
lòng đau đớn tôi chúc em hạnh phục

ôi mộng ước ta mãi mãi bên nhau
đã vỡ tan cùng với tiếng yêu đầu
ai nếm qua tình đầu mà ko đảu
thôi thì mãi là bạn nhau ngày sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét