Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

LỚP 70 TÌM NHAU !!!

Tìm các bạn cùng lớp 70

Oct 27, '10 2:43 PM
by Huy for users cuuphansinh and manhhuy
Mình tên Mạnh Trọng Huy, khóa 70 Phan Sinh Thủ Ðức năm 75 lớp 10. Rất mong nối liên lạc tất cả các Anh Em cùng lớp. Email : huynga@hotmail.com phone 848-250-1080.

3 Comments

cuuphansinh wrote on Oct 27
Mình là Phiên ,lớp 61(năm đầu tiên vào CV) hiện là người nối kết CPS !
Chào HUY . Huy có thể cho biết lớp HUY có những Anh Em nào ? Lớp hiện có Anh Em nào làm Linh mục không ? Mình có danh sách nhiều Anh Em và có thể giới thiệu Anh Em cùng lớp ...

manhhuy wrote today at 11:51 AM
Chào Anh Phiên,
Thật mừng khi nhận được trả lời của Anh. Em sống ở bắc Mỹ 30 năm nay rồi, không biết gì về một tin tức của bất cứ anh em nào trong lớp, nhớ bạn cũ, trường xưa cùng các Cha các thầy lắm. Nghe nói lớp em chỉ có một ngừơi làm cha là Nguyễn Cửu, cũng không biết ở đâu. Lớp em đệ thất có 50 anh em, lên tới lớp 10 có thêm 9 người nhập vào từ ký túc xá Nha Trang. Anh có biết Nguyễn Xuân Quang, Nguyễn Hữu Tình, Vũ duy Tân, Hoàng lê Anh Vũ, Nguyễn Văn Nam, Nguyễn Duy Thăng ( Em Anh Ðàm lớp lớn)... Nhiều lắm, Các Cha Linh Hướng như Cha Chức, Cha Qúy (2 Quý) Cha Thi...Biết bất cứ ai Anh cho Em địa chỉ để liên lạc.
Cám ơn Anh nhiều.

cuuphansinh wrote today at 6:55 PM
Cha CỬU hiện ở Mỹ,quê Ban mê thuật,thỉnh thoảng về VN có gặp gỡ CPS ....
Nguyễn văn Nam hiện ở SG
Quang thì để anh hỏi lại....
Ngày mai (Thứ bảy,30/10...có gặp gỡ Anh Em lớp 68-69 tại nhà anh.Anh sẽ cho AE tin tức của HUY và hỏi thêm thông tin về lớp HUY .
Anh cho biết tin sau nhá !
Chúc HUY vui tìm lại được Anh Em !
Phiên

1 nhận xét:

  1. MANH HUY cho biết rõ thêm :Tên Thánh và nếu có nickname hồi ở CV càng tốt !
    Hiện nay Lớp 69 (trên HUY một Lớp) và Lớp 71 (dưới một lớp) có khá nhiều AE.Nhưng Lớp 70 lại rất ít thông tin .Anh nghi HUY thuộc Lớp 69 hoặc 71 ?

    Trả lờiXóa