Thứ Ba, 19 tháng 10, 2010

CPS THAM DỰ ĐẠI HỘI DÂN CHÚA

         "Đại hội Dân Chúa sẽ được tổ chức tại Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận Saigon từ ngày 21 - 25.11.2010.Đại hội qui tụ hơn 300 tham dự viên là đại biểu của mọi thành phần Dân Chúa : linh mục,tu sĩ,giáo dân.Mục tiêu của đại hội là mời gọi thành phần Dân Chúa cùng nhau xây dựng Giáo Hội của Chúa Kito giữa lòng quê hương Việt Nam,một Giáo Hội thực sự là dấu chỉ và khí cụ hiệp thông giữa con người với Thiên Chúa cũng như con người với nhau,một Giáo Hội nỗ lực thi hành sứ vụ loan báo Tin Mừng trong hoàn cảnh mới của đất nước và thế giới ngày nay.Tuy Đại Hội chỉ quy tụ hơn 300 đại biểu nhưng đây là đại hội của tất cả Dân Chúa tại Việt Nam."( Trích Thư Hội Đồng Giám Mục Việt Nam gửi cộng đồng Dân Chúa -ngày 7/10/2010).
         Đoàn đại biểu của Giáo Phận Sai Gòn tham dự đại hội gồm 34 giáo dân được  các giới trong giáo phận đề cử.Một CPS được tham dự đại hội là anh Pherô Nguyễn Sơn Thạch (đại diện giới Ca Đoàn do Ban Thánh Nhạc đề cử) .Đây là một vinh dự của anh nói riêng và của Gia Đình CPSVN nói chung.Xin anh em cầu nguyện và tham gia góp ý kiến cho đại hội thông qua đại biểu của mình.
         Xin anh em tham gia góp ý kiến,những đề nghi xoay quanh sinh hoạt thánh ca (nếu anh em đang phụ trách ca đoàn) hoặc những ý kiến khác về phụng tự,về các hoạt động giáo dân... để anh Thạch sẽ đúc kết lại và phát biểu tại đại hội Dân Chúa.Mọi ý kiến đề nghị đóng góp xin gửi về thanhvietson@yahoo.com hoặc thanhvietson@gmail.com

3 nhận xét:

  1. Cũng xin nhắc lại :Đại hôi toàn quốc về TRUYỀN GIÁO tại GX HÁ NỘI (Hố Nai) gần đây, có 02 CPS tham dự :A.BẮC - CPS Bảo lộc- và Chị NGUYỆT (Vợ A.NAM,CPS Trung hòa Daklak )
    Chúc các Anh,Chị hoàn thành tốt nhiệm vụ đại biểu !

    Trả lờiXóa
  2. Chúc Mừng anh Phero Nguyễn Sơn Thạch cùng Đại Gia Đinh CPSVN !

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn TRƯỞNG đã chia sẻ niềm vui !

    Trả lờiXóa