Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

CẢM TẠ CHÚA THỜI GIAN !

Xin mượn Bài thơ này để cảm tạ Chúa trong những phút giây đầu của năm mới :
Phút Linh Thiêng
VietCatholic News (02 Feb 2011 11:56)


Bản giao hưởng của thời gian sắp tới
Giờ giao thoa của vũ trụ đến rôi!
Phút linh thiêng tôi tán tụng Chúa Trời
Là Đấng Thánh đã ban thời gian thánh

Ngài là Đấng thưởng ban nguồn phước hạnh
Muốn cho tôi tràn ân huệ siêu nhiên
Dưỡng nuôi tôi bằng lương thực diệu huyền
Đong cho tôi thời gian bằng ân sủng

Cảm tạ Chúa tôi làm sao cho xứng
Yêu mến Ngài tôi biết lấy lời chi
Phút thiêng liêng tôi tay chắp gối quỳ
Rưng giòng lệ thay điều tôi muốn nói.

Và lạy Chúa! Bây giờ! Đầu năm mới!
Cho tôi xin lòng tha thiết kính dâng
Trái tim yêu, niềm cảm mến trong ngần
Lời ca tụng: Thời gian là của Chúa!

Giao thừa Xuân Tân Mão
Cao Danh Viện
Cao Danh Viện

2 nhận xét:

  1. Chúa ơi!
    Bốn mùa quay quắt thời gian
    Có Người con khỏi hoang mang tháng ngày
    Cảm tạ ơn đức dư đầy
    Bao lần vấp ngã, bấy lần đỡ nâng
    Có Ngài con đỡ phân vân
    Đường đi sỏi đá, chân trần, con vẫn vui.

    Vài câu "ăn liền" xin mến tặng các chú Phan Sinh. :)

    Trả lờiXóa
  2. Chú cũng là chú Phan Sinh đây.
    Cám ơn tramanh2007 nhiều.

    Trả lờiXóa