Thứ Ba, 27 tháng 4, 2010

ĐỪNG BAO GIỜ NGỪNG... MƠ ƯỚC !!!

ĐỪNG BAO GIỜ NGỪNG MƠ ƯỚC
De:Thanh Phương
 
chaptaybaby Đừng bao giờ miễn cưỡng việc bộc lộ tình cảm khi mình đang vui, hãy để nó thể hiện một cách tự nhiên. Cũng như khi đang ở trong một tâm trạng xấu, hãy cứ can đảm đối mặt với nó.
Đừng bao giờ nghĩ sự cố gắng của mình như hạt cát trên sa mạc, bởi sự cố gắng luôn làm cho mọi thứ tốt hơn, và rồi mình sẽ ngạc nhiên với kết quả đạt được. Dẫu kết quả là gì thì mình cũng không hối hận vì đã làm hết sức!
Sức của mỗi người cũng có hạn, thế nên đừng để cân nặng của cả thế giới đè lên đôi vai nhỏ bé của mình! (Có 40kg hông biết có gánh được gì ko đây?????)
Đừng nghĩ rằng mình cô đơn nhé! Vì tạo hóa đã ban cho ta đôi tay với những kẽ hở, đơn giản chỉ là để đôi tay khác có thể đan xen vào..... và luôn có ai đó đưa tay cho mình nắm!
Đừng để cơ hội vuột qua tầm tay, không phải lúc nào may mắn cũng đến với mình!
Đừng bao giờ chần chừ thực hiện những sở thích của mình, vì mình chỉ có một cuộc sống để làm tất cả những gì mình muốn! (Lỡ ngày mai bị ai ám sát là khõi ăn kem được nữa, giờ phải tranh thủ ăn cho đã thôi!)
Đừng bao giờ sợ việc cho đi khi mình vẫn còn thứ để cho ! (Sống trong đời sống cần có một tấm lòng, để làm gì alnh biết không? Để gió cuốn đi ...... cuốn đi.........đi........)
Đừng quên rằng mình có thể biến ước mơ thành sự thật, điều đó đã được khá nhiều người trên Thế giới chứng minh!
Mình sẽ làm được, làm được và làm được! Đừng bao giờ ngừng yêu thương, ngừng tin tưởng và .... ngừng mơ ước!
Hãy cứ tự nhủ với mình, mình nhé!

1 nhận xét: