Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

CPS:MỘT THƯƠNG HIỆU MẠNH?!


CPS:MỘT THƯƠNG HIỆU MẠNH ?!
Nhân Lễ Truyền chức (8/12) vừa qua ,khi ACE.CPS các nơi gặp nhau hàn huyên tâm sự,một Anh CPS đưa ra nhận xét :"Tại khu vực của Em,CPS đang là một thương hiệu mạnh !".Chu choa,"CPS,một thương hiệu " là cụm từ lần đầu được nghe ! Lúc đầu mình phì cười! Sau khi được giải thích, mình thấy cũng là lạ  hay hay! Và ,suốt đêm qua và mãi đến bây giờ là những suy tư dồn dập !
Nói đến "thương hiệu" là nói đến TIỀN ; CPS đâu có chủ trương về TIỀN BẠC! "Thương hiệu" còn gợi lên tính CẠNH TRANH ; "thương trường là chiến trường " mà ! Cạnh tranh quyết liệt, có khi đến đổ máu,mất mạng không chừng !  CPS có tìm cách dành giựt gì với ai đâu mà ; dành giựt về tiền bạc cũng không ,mà dành giựt quyền lực xã hội lại càng không .Vậy thì,"thương hiệu" nỗi gì ? Thật là oan quá đi !!! .Đúng ra, mình  cũng đã từng nhìn thấy một thương hiệu CPS thứ thiệt đâu đó ở Bình thạnh . Nhưng " CPS " đó là chữ COMPUTERS viết tắt....,đâu có dính dáng gì đến CPS của ANH EM mình ! Vậy rõ ràng,"thương hiệu" theo nghĩa này không ổn chút nào !
Thực ra,người AE.CPS nọ đã vừa cười ý nhị vừa giải thích cho mình : "CPS ở nơi em hiện nay được nhiều người công nhận là một tập thể mạnh ( lại MẠNH nữa !)...;ANH CHỊ EM  đông đảo và đoàn kết gắn bó...,lúc đầu người ta nghỉ ANH EM chỉ tụ tập để ăn nhậu (mà nhậu chút chút đừng bê tha say sưa chè chén cũng tốt mà ! Lời của người ANH EM mở ngoặc để biện hộ ) Bây giờ thì khác rồi...Người ta đã hiểu ra là ANH EM thân thiết đùm bọc nhau,chia vui sẻ buồn trong nội bộ và ngoài cộng đồng, mấy chục năm rời xa Nhà Dòng vẫn cứ gắn bó ;càng về già càng thấy CPS có giá trị !!!" Mình hồ hỡi trong lòng đến điếng người trước những tiết lộ này ! Nhưng bây giờ thì mình lại muốn trở về từ ngữ "THƯƠNG HIỆU !"
"CPS là một thương hiệu mạnh !" Được lắm chứ ! Mình nghĩ đến từ "NHÀ THƯƠNG !" .Nhà thương là nơi xã hội lập ra để chăm lo,săn sóc người ốm đau bệnh tật  ;nơi biểu lộ TÌNH THƯƠNG(đâu phải là nơi thu tiền cho cố để người bệnh và thân nhân người bệnh chết sớm !) ! Chữ THƯƠNG này nghe dễ thương ! Vậy đúng rồi CPS là một  "thương hiệu" ;là một dấu hiệu của Tình yêu thương ! Lại nữa "Đâu có TÌNH YÊU THƯƠNG Ở ĐẤY CÓ ĐỨC CHÚA TRỜI !" và "Cứ dấu ( yêu thương ) này ,người ta nhận biết ANH EM LÀ MÔN ĐỆ THẦY !" "Thương hiệu " hiểu theo nghĩa này mà "MẠNH" là quá tốt !
Hoan hô phát biểu "CPS là một THƯƠNG HIỆU MẠNH !!!" Cầu cho tất cả CPS khắp nơi đều trở thành "THƯƠNG HIỆU MẠNH !!!","thương hiệu một thành viên "cũng như "thương hiệu nhiều thành viên " AMEN !
AT,CPS


9 nhận xét:

  1. Chúc mừng Akéla ! Chúc mừng CPS !

    Đúng " Thương Hiệu " hiểu theo nghĩa tich cực của nó như "Hùng Tâm Dũng Chí", "TTNTT" , "GĐPT", "HĐ"
    Tuy nhên cũng nhắc Akéla là đừng "đẩy" Thương Hiệu CPS " quá mạnh nha . Cứ nhìn tấm gương của " HĐ " !
    TABTT

    Trả lờiXóa
  2. Xin cám ơn "ý tứ" trong lời nhắc nhở của TRƯỞNG CB!

    Trả lờiXóa
  3. Chị BT chỉ cười ! Không ý kiến !

    Trả lờiXóa
  4. Úy! sao cắt nghĩa từ Trung Quốc qua Việt Nam, từ VN lại trở về TQ, chạy đi chạy lại, đuối luôn. Giống Kỷ sư Nguyễn Thành Nam quá.
    Nhưng mà hay thiệt. Đọc qua thấy cảm động hết sức.

    Trả lờiXóa
  5. Suy nghĩ hơi khác thường,nên....điên điên mà có lý !
    Hay là tốt rồi ! Chứng tỏ có đồng cảm !Nhưng chớ khóc nha CATHERINE !

    Trả lờiXóa
  6. Lúc đàu Aqua tưởng tên của blogger là : Phan Cứu Sình, ha ha ha.

    Trả lờiXóa
  7. Dzậy là càng ngày càng hiểu nhau ! Ha ha ha !

    Trả lờiXóa
  8. Cười bằng 03 cái miệng lận! Dzui quá !

    Trả lờiXóa