Thứ Ba, 24 tháng 1, 2012

WIFE AND HUSBAND

POEMS written by WIFE and HUSBAND

WIFE :
I wrote your name on sand it got washed away.
I wrote your name in air, it was blown away.
I wrote your name on leaves, Autumn breezes tear off.
Then I wrote your name on my heart & I got Heart Attack.
Vợ :
Tôi viết tên ông trên cát, sóng tràn tới xóa mất.
Tôi viết tên ông trên mây, rồi cũng bị thổi bay.
Tôi viết tên ông trên lá, gió mùa thu tàn phá. 
Tôi viết tên ông trong tim, tôi đau tim mỗi ngày. 

HUSBAND:
God saw me hungry, he created pizza.
He saw me thirsty, he created Pepsi.
He saw me in dark, he created light.
He saw me without problems, he created YOU.
Chồng:
Trời thấy tôi đói bụng, nên Ngài làm ra bánh nướng.
Ngài thấy tôi khát khô, Ngài làm nước ngọt ban cho.
Ngài thấy tôi tăm tối, Ngài làm ra ánh sáng.
Ngài thấy tôi thảnh thơi, Ngài tạo ra Bà phá tôi.
WIFE:
Twinkle twinkle little star
You should know what you are
And once you know what you are
Mental hospital is not so far.
Vợ :
Một ông sao sáng, hai ông sáng sao.
Ông phải tự hiểu, ông như thế nào.
Và khi ông đã biết ông ra sao.
Nhà thương Chợ Quán, thật gần biết bao.

HUSBAND :
The rain makes all things beautiful.
The grass and flowers too.
If rain makes all things beautiful
Why doesn't it rain on you ?
Chồng :
Nước mưa rơi xuống, cảnh vật tốt tươi,
Cỏ non xanh mướt, hoa đua nhau cười.
Nếu mưa làm đẹp, mọi thứ trên đời,
Sao mưa không rớt lên mình vợ tôi ?
WIFE :
Roses are red; Violets are blue
Monkeys like u should be kept in zoo.
Don't feel so angry you will find me there too
Not in cage but laughing at you !
Vợ :
Hồng Nhung màu đỏ rực, Đồng Thảo nở xanh rờn.
Khỉ gió như là ông, phải nên ở Sở Thú.
Đừng có nên chù ụ, tôi cũng ở đó luôn,
Đứng ở bên ngoài chuồng, nhìn ông cười thích thú ! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét