Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

CHA LAM GẶP TAI NẠN !

Cha LAM gặp tai nạn !

1/Tin từ DOMINIC HÒA (CPS.Canada?)

Các bạn thân mến,
Tớ đang ở Sàigòn. Chiều nay được tin cha Lam bi đụng Xe trên đường đi Sông Bé công tác. Cùng đi với Lam có cha Vịnh. Xe của Lam bị 1 anh chàng trẻ lách trách Xe camion mà tông vào. Cả 3 cùng té. Cha Vịnh bị nhẹ. Lam thì bị gãy 4 xương sườn, tình nghi phổi cũng bị hư hại. Chiều nay còn nằm ở Dakao (do Lam muốn về Đakao chờ) chờ ngày mai thì mổ.
Chiều nay lúc nằm ở Dakao chờ mổ, tuy đau nhưng Lam vẫn còn tiếu ngạo và thông cảm cho anh chàng đã tông mình. Theo Lam nếu anh at không tông vào mình thì anh at đã bị Xe camion đụng nặng rồi. "Thôi thông cảm cho nó"
Vài hàng báo tin cho anh em. Xin thêm lời cầu nguyện cho Lam được qua cơn hoạn nạn và sớm bình phục.
Hòa

2/(tin từ TOMMY nguyen,CPS USA):

HL_01
Cha Ignacio Lam Ơi!
Gia Đình PSVNHN vô cùng bàng hoàng và đau lòng khi hay tin Cha vừa bị tai nạn xe cộ bị gẫy tới bốn cái xương sườn lận! Cách đây đúng một năm, ngày rời Cali Cha đã để lại những hình ảnh rất thân thương trong bữa tiệc "Good-bye" này! (27/7/2010) ACE đã nhắc Cha là ở bên Mỹ, con cháu Phan Sinh mới biết Cha là "Hai Lúa" thôi, chứ về bên ấy, người ta sẽ tưởng Cha là "việt kiều Mẽo" ...nên ra đường phải cận thận, nhìn trước ngó sau, nhất là tránh "xuất hành" vào cuối tháng 8! Bây giờ mới hay Cha vẫn còn "đèo bồng" thêm "Thánh Giá" của người khác nữa! Thôi thì chúng con chỉ biết "cầu nguyện, ăn chay, và làm việc bác ái" đóng góp thêm vào Quí Ơn Gọi Phan Sinh VFA do Cha đã khó nhọc gầy công xây dựng nhiều năm còn du học tại Hoa Kỳ này. Xin Thiên Chúa là Cha rất Nhân Từ và đầy lòng thương xót sớm ban ơn "chữa lành" để hai Cha Vịnh & Cha Lam tiếp tục phục vụ Chúa, Giáo Hội, Tỉnh Dòng và người nghèo khó tại Quê Nhà Việt Nam hiện nay. Amen. Mõ Nhòm Tommy Nguyễn Cps65.

Từ CPS TRAN VĂN LƯƠNG (Mỹ) :
2011/8/30 Tran, Luong V <luong.v.tran@boeing.com>
Xương sườn gãy bốn chỉ còn ba,
Trời đất, sao mà tội nghiệp Cha !
Mai mốt ráng đi bằng thiết giáp,
Có tông cũng đỡ khổ thân già !!! :-))))
Chúc cha Lam chóng bình phục  .
L


5 nhận xét:

  1. Hãy đón nhận và Cảm tạ những gì Thiên chúa gửi đến cha Lam nhỉ.? Cầu mong cha mau khỏe để còn "lai rai" dăm ba sợi ngày giỗ Tổ sắp tới chứ.Anh em CPS nhớ cầu nguyện cho cha nhé!

    Trả lờiXóa
  2. 2011/8/30 Tran, Luong V

    Xương sườn gãy bốn chỉ còn ba,
    Trời đất, sao mà tội nghiệp Cha !
    Mai mốt ráng đi bằng thiết giáp,
    Có tông cũng đỡ khổ thân già !!! :-))))

    Chúc cha Lam chóng bình phục .
    L

    Trả lờiXóa