Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

28/8 GIỖ ĐẦU CỦA PAUL YÊN (Lớp Cha KHOAN)

  THƯ CPS :
CHÀO THÚY QUỲNH (TQ) !
Bác ,Antôn Phiên (trên Ba cháu 02 lớp ở chủng viện Phanxico Thủ đức) ,hiện trong Ban Đại diên Cựu Phan sinh (CPS) VN . Qua ĐỖ MINH KÝ (cùng lớp Ba cháu, hiện ở Đà lạt ),bác biết tin 28/8 là giỗ đầu của Ba cháu và đây cũng là tin tức đầu tiên về Ba cháu mà CPS biết được). Bác sẽ báo CPS thêm lời cầu nguyện . Cho Bác thay mặt CPS VN chia buồn với Mẹ cháu và hai cháu.Nếu không phiền,TQ cho bác biết thêm về việc ra đi của Ba cháu (nhiều người hỏi thăm vì Ba cháu biệt tin bấy lâu,không liên lạc được).
Xin Chúa Ban nhiều ơn lành hồn xác cho gia đình cháu .
ANTÔN PHIÊN.

THƯ CỦA THÚY QUỲNH
(Con gái CPS.PAUL YÊN ) :

           
            Cháu rất cảm ơn vì các Bác vẫn luôn nhớ đến Ba cháu.

            Ba cháu mất đi chỉ sau 1 tháng phát bệnh, bệnh ung thu gan ( Bệnh án là K GAN ĐA U, SƠ GAN). Gia đình cháu cũng đã chạy chữa từ bệnh viện tỉnh lên đến bệnh viện Chợ Rẫy ở Sài Gòn nhưng bác sĩ cho về, về nhà được 2 tuần thì ba mất. Mấy ngày trước khi mất cũng đau đớn, da vàng, bụng to nhưng ba không hề rên la mà cố gắng chịu đựng. Đến ngày mất ba về với Chúa rất nhẹ nhàng.
             Lúc còn sống, Ba cháu cũng làm nhiều việc cho họ đạo nên mọi người rất yêu quý. Sự ra đi của ba cháu là một sự bất ngờ và mất mát lớn cho gia đình cháu vì trước khi ngã bệnh, ba vẫn tiếp giúp mẹ buôn bán.
             Sau khi chôn cất ba xong, xem lại số điện thoại ba để lại mới thấy số của Bác Ký, cháu và mẹ gọi báo tin cho Bác Ký hay. Bác Ký đã đi từ Đà Lạt vào Long Xuyên thăm gia đình cháu và viếng mộ ba cháu, tình cảm ấy thật cao quý. Gia đình cháu luôn khắc ghi. 
             Cảm ơn bác còn nhớ đến ba cháu. Muốn biết thêm tin gì về ba và gia đình, xin bác cứ liên lạc với cháu.
            Xin Bác thêm lời cầu nguyện cho linh hồn Phaolo PHẠM NGỌC YÊN ba cháu.
            Cháu THÚY QUỲNH

ACE CẦU NGUYỆN CHO LH PHAOLÔ

1 nhận xét:

  1. CPS truoc sau nhu mot, khong quen mot ai.
    Trong tinh nghia anh em tham thiet, xin hay lien lac nhau khi tim ra nhau de noi ket ngay cang ben chat.

    Trả lờiXóa