Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

XIN CẦU NGUYỆN....


Thứ Sáu nầy sẽ là ngày quốc tế của căn bịnh Ung Thư - Tôi sẽ vui khi các bạn
có thể gởi đi lời cầu xin nầy :
 Nhưng buồn thay là 93% các bạn sẽ không gởi -

Chỉ một lời cầu xin nho nhỏ ....Chỉ một dòng thôi .

Lạy Chúa , con cầu xin cho người ta tìm ra được cách chữa trị bịnh ung thư ... Amen

Xin vui lòng gởi thông điệp nầy đi , cho dù chỉ đến với một người thôi .
Thông điệp nầy là để tưởng nhớ đến những người mà bạn biết , hay là những nạn nhân của căn bịnh .
Làm ơn , xin đừng dập tắt ngọn nến nầy !

9 nhận xét:

  1. MÌnh nhận thông điệp này từ một người bạn cách đây khoảng 2 tuần.
    Mình cũng đã gửi đi.
    Như một lời cầu nguyện.
    Gia đình mình có 2 người đã ra đi vì căn bệnh này, mình hiểu...

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Bạn ! Qua Bạn, nến đã được thắp thêm...

    Trả lờiXóa
  3. Xin hiệp thông lời cầu nguyện.

    Trả lờiXóa
  4. Xin được cùng nguyện cầu với tu sĩ áo nâu.

    Trả lờiXóa
  5. Con cầu nguyện cho người ta tìm ra được cách chữa trị bệnh ung thư, và cầu nguyện cho những ai đang bị ung thư bớt đau đớn phần nào.

    Trả lờiXóa
  6. Tạ ơn Chúa ! Cám ơn mọi người ! Với niềm tin và sự hiệp thông sâu xa ...chúng ta có niềm hy vọng tràn trề !!!

    Trả lờiXóa