Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

KỂ CHUYỆN MÌNH MÁU THÁNH !

THÁNH ANTÔN VÀ MÌNH MÁU CHÚA !

Thế kỷ mười ba , nhiều người không còn tin vào MÌNH và MÁU Chúa thực sự hiện diện trong Bí tích Thánh thể . Thánh Antôn có tài giảng thuyết, phải ra sức đánh tan cách nghĩ này !
Lần kia, khi Ngài đang giảng về Mình và Máu Chúa , có  ông nọ khích bác dữ dội . Ông ta đưa ra một thách đố:
-Con lừa nhà tôi mà biết quỳ lạy Mình,Máu Thánh thì tôi mới tin !
-Vì vinh danh Chúa , ông về cho lừa của ông nhịn ăn 3 ngày ,sau đó dắt lừa ra quảng trường này !
Y hẹn,người ta tụ họp đông để xem Cha An tôn xử lý sự việc  .
Tại  điểm hẹn  , có đặt một bó cỏ tươi ngon lành ! Chú lừa đã được dắt đến gần bó cỏ .Mọi người chờ đợi !
Cha An tôn từ trong nhà thờ kiệu Mình Thánh Chúa ra ,
Lạ lùng thay . chú lừa quỳ mọp thờ lạy Mình Thánh Chúa mà không màng đến bó cỏ !

3 nhận xét:

  1. Một phép lạ từ Mình Thánh Chúa qua lời cầu xin đắc lực của Thánh Phanxicô!

    Trả lờiXóa
  2. Bị nhập tâm về thánh Phanxicô rồi! Cám ơn nhé!

    Trả lờiXóa