Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

MÁY DÒ...NÓI DỐI !!!

bài do A.HÒA (L.60) gữi :
Máy dò nói dối
John là người rất chuộng máy móc hàng hóa vừa được tung ra thị trường ; nhiều khi chưa biết rõ lợi ích, hiệu quả của món hàng mà cũng mua ngay .
Một hôm, anh vác về nhà một món hàng lạ có hình dáng như một robot và bảo với vợ con đây là một cái máy dò nói dối.
Sẵn dịp cậu con Tommy vừa đi học về muộn 2 giờ, để thử máy John hỏi: "Con đi đâu mà giờ này mới về?" Cậu con trả lời : "Mấy đứa con đi thư viện làm bài chung." Người máy bèn đến gần Tommy tát cho nó một cái như trời giáng, làm nó té bổ chửng
John: "Robot này là máy dò nói dối đó con à, con nói dối là nó đánh đau lắm. Nói thật đi, con đi đâu?" Tommy cúi đầu nói: "Con đến nhà bạn coi phim." "Vậy tụi con xem phim gì?" Tommy trả lời : Phim “The Ten Commandments.. " Người máy đến tát cho Tommy một cái nữa . Nó vội vàng chữa lại: "Tụi con xem phim “The Sex Queen”. Con xin lỗi đã nói dối."
 John nghiêm mặt nhìn con, "Con thật đáng xấu hổ. Hồi bằng tuổi con, không bao giờ bố dám nói dối cha mẹ." Người máy lẳng lặng đến tát cho John một cái nên thân.
Marie, vợ John, ôm bụng cười ngặt nghẽo, chảy cả nước mắt nước mũi : "Đáng đời anh chưa? Thằng Tommy thật đúng con anh." Ngay lập tức người máy xáng cho Marie một cái tát ….như trời giáng !

3 nhận xét: