Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

THƠ CPS MỪNG GIÁO HOÀNG PHANXICÔ

 THƠ CPS
 MỪNG GIÁO HOÀNG PHANXICÔ

Phận hèn một cựu...Phan sinh
Tinh thần Thánh Tổ trong mình...rớt rơi
Cũng xin chia sẻ đôi lời
Nhân Mẹ Giáo hội sáng ngôi Giáo hoàng:


Ơ kìa một Đấng cao sang
Gập mình trước "đám nhân quần" dưới kia
Nhận mình  kém cỏi ô tỳ
Xin lời cầu phúc trước khi ban Lời !


Lạy Chúa tôi ! Lạy Chúa tôi !
Mắt con đã thấy Chúa Trời khiêm cung
Ngài đến với kẻ khốn cùng
Ngài đến gánh lấy đau thương nhân trần !


Ngỡ ngàng òa khắp thế gian
"Vivo FRANCIS"tiếng vang ngất trời !
Vinh quang Đấng Thánh "làm tôi"
Rập theo gương Chúa sống đời Phúc Âm !


BERGOGLIO "chốn xa xăm"
Nên mầm HY VỌNG âm thầm chờ mong
Mẹ Giáo hội đang mở lòng
Ôm lấy nhân loại long đong tội tình !

HÒA BÌNH thay cảnh đao binh
YÊU THƯƠNG vùi lấp vạn nghìn lợi danh
Cầu cho NƯỚC CHÚA toàn thành
Ý CHA THỂ HIỆN,muôn Dân Một Nhà !
AMEN !!!

An Tâm 18/3/2013.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét