Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

05 NGƯỜI LẠ NHẤT HÀNH TINH

05 NGƯỜI LẠ NHẤT HÀNH TINH
Ngọc Đặng gửi từ Pháp



Người phụ nữ có 2 tử cung, chàng trai có 4 quả thận và cô gái có 3 dạ dày… Dưới đây là 5 người được xem là kỳ lạ nhất thế giới.

Cô gái có lưỡi chẻ đôi

Anna sống tại Paris (Pháp) vừa sinh ra đã có một chiếc miệng rộng đáng yêu. Tuy nhiên, khi phát hiện con gái của mình sở hữu “lưỡi rắn” với 2 đầu chẻ đôi, cha mẹ của Anna đã hết sức lo lắng.
Ảnh minh họa
Theo giới thiệu, cha của cô bé người Pháp, mẹ gốc Hoa Kỳ. Từ nhỏ Anna đã thông thạo 2 ngôn ngữ và hiện tại đang làm việc trong 1 bệnh viện tại Pháp. Tuy nhiên, Anna chia sẻ, trong tương lai  gần cô muốn tử bỏ công việc y tá để trở thành 1 phiên dịch viên.

Người đàn ông có 2 trái tim

Người đàn ông người Ý Wendi cách đây không lâu đã phải thực hiện chụp CT cắt lớp để điều trị đau ngực. Tuy nhiên bác sỹ đã bất ngờ phát hiện ra 1 sự thật kinh ngạc: Wendi có 2 trái tim. Để nghiên cứu chữa trị cho bệnh nhân đặc biệt này, nhiều nhà khoa học đã có mặt tại bệnh viện trên tham gia thảo luận trao đổi.

Ảnh minh họa

Một chuyên gia người Mỹ cho hay: “Wendi có… thừa 1 trái tim thì có thể trao tặng lại cho 1 người khác cần thiết”. Hồi đáp lời chia sẻ này,Wendi hào phóng cho biết: “Tôi sẵn sang hiến tặng người cần trợ giúp và đồng thời cũng để trở thành người bình thường đúng nghĩa”.

Thiếu nữ có 3 dạ dầy

Thiếu nữ người Mỹ Peggy Wallace có vóc dáng mập mạp (cao 5 feet, nặng 250 Pounds), hàng ngày tiêu thụ lượng thực phẩm cực sốc”. Tuy nhiên chưa khi nào Peggy cảm thấy “no đủ thừa thãi”. Khi tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe, cô mới phát hiện mình ra đời đã có những… 3 dạ dầy to nhỏ khác nhau.

Ảnh minh họa

Các bác sỹ khuyên Peggy nên nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cắt bỏ 2 dạ dầy thừa.  Một thời gian hoàn thành ca mổ, thể trọng của Peggy nhanh chóng giảm xuống 1 nửa. Các chuyên gia cho hay trường hợp của Peggy là rất hiếm thấy và đặc biệt cô gái đã có thể sống khỏe mạnh với 3 dạ dầy trong cơ thể suốt thời gian dài như vậy.

Chàng trai có 4 quả thận

Một lái xe taxi người Cáp Nhĩ Tân Trung Quốc tên là Trương Vân Binh đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe vì luôn cảm thấy cơ thể mệt mỏi yếu ớt, thần kinh không minh mẫn. Ở đây, sau khi tiến hành kiểm tra tại khoa niệu quản học, các bác sỹ đã phát hiện anh Trương có 4 quả thận, 4 điều niệu quản. Trong đó thận bên trái xuất hiện một khối u chính là nguyên nhân dẫn tới sự đau nhức và mệt mỏi cơ thể.

Ảnh minh họa

Người phụ nữ có 2 tử cung

Phát ngôn viên tại 1 bệnh viện ở bang California (Mỹ) tiết lộ thông tin và hình ảnh về người phụ nữ có 2 tử cung tên Seferia. Chỉ trong vòng 8 ngày, người phụ nữ này đã đón 2 em bé chào đời từ 2 tử cung khác nhau đó.

Ảnh minh họa

Theo giới thiệu, Seferia phát hiện tình trạng đặc biệt từ thời điểm mang bầu và kiểm tra sức khỏe thai nhi. Cô được bác sỹ khẳng định đã có thai ở cả 2 tử cung. Mặc dù khả năng sinh nở nguy hiểm nhưng Seferia vẫn kiên quyết duy trì bảo vệ đón 2 nhóc tỳ chào đời khỏe mạnh.

nguồn: người đưa tin 


4 nhận xét:

  1. Lạ quá nhỉ? Quả thật thiên nhiên vẫn có những điều bất thường mà ta không biết hết được.

    Trả lờiXóa
  2. Tha hồ khám phá.... Chị BT nhỉ !

    Trả lờiXóa
  3. Đúng thế, còn bao nhiêu điều. Càng khám phá, càng thấy con người hết sức nhỏ bé trước thiên nhiên.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng như BT nói, chỉ mới ngay nơi thân thể con người rất quen thuộc mà còn nhiều điều bí ẩn chưa khám phá hết, thì tâm trí con người quả là nhỏ bé, hạn hẹp trước vô vàn kỳ công sáng tạo lạ lùng khác của Thượng Đế!

    Trả lờiXóa