Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

HÌNH QUÝ : LỚP 60 CV THỦ ĐỨC !!!




Thân gởi quý anh, tôi là Simon Hòa, lớp 1960 Thủ Đức, xin gởi một số các bức ảnh chụp kỷ niệm lớp 1960 gồm từ lớp huitieme đến cinquieme. Riêng Petite vacance năm 1961, tôi ở lại chủng viện mà không về thăm nhà, có chụp tấm hình kỷ niệm : tôi cầm vợt bóng bàn, kế tôi là anh Ái lớp 1959(lớp anh Đa), kế đó là một anh lớp dưới mà tôi quên tên, sau cùng là cha Ngọc, trên tôi 2 lớp, chụp ở bụi chuối kế mấy cây điều. Petite vacance năm 1962, tấm hình có tôi ở bên trái màn hình, kế đó là anh Lập lớp 1962, kế nữa là anh Nam, cùng lớp tôi, hiện nay là bác sĩ ở Đức, kế đó là một anh lớp 1962 và sau cùng là anh Jean Lam, cùng lớp tôi, hiện đang ở Mỹ. Hẹn ngày mai tôi sẽ gởi tiếp.

8 nhận xét:

  1. Đúng là những tấm hình quý báu , kỷ niệm thời niên thiếu .

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn TRƯỞNG đã đồng cảm !

    Trả lờiXóa
  3. Kỉ vật của 1 thời trẻ dại _ thời của thơ ngây không vướng bụi trần :)

    Trả lờiXóa
  4. Nguyên cả một lớp, chỉ có một người ngước nhìn trời được chon làm Linh Mục. (Ý của Linh Mục Paul Hoa - Paul Nord)
    Và bây giờ người đó đã về trời theo ước nguyện.

    Trả lờiXóa
  5. Thêm một Ông Cha nữa né : J.BIÊN (người nhỏ thó đứng giữa BÌNH và DUYỆT - hàng đầu-người thứ ba từ phải qua )

    Trả lờiXóa
  6. Năm 1960 đã được học hành thế này...Thật như mơ !

    Trả lờiXóa
  7. Bạn PHAN thân mến,
    Tiô rất sung sướng và xin cảm ơn Bạn đã ghé thăm căn nhà bé nhỏ của tôi.
    Năm 1965, tôi có lên Tu Viện Thủ Đức (Đình Phong Phú) đá banh cùng Quý Thầy. Đội tôi thua vì Đội mấy Thầy sức khoẻ dẻo dai và đá ngon hơn. Hôm đó, Đội chúng tôi được Tu Viện đãi một chầu bánh ngọt rất ..... ngon lành.
    Xin Thiên Chúa Toàn Năng và Mẹ Từ Ái ban nhiều Ơn Lành cho Bạn cùng Quý quyến.
    Chim Biển Đảo.

    Trả lờiXóa