Thứ Năm, 15 tháng 10, 2009

CÁM ƠN VÀ CÁM ƠN

Thưa Quý Cha Quý Thầy ,
Anh Chị Em CPS 
và bạn hữu quý mến,

Khi bế mạc Lễ Mừng thọ ,tôi đã thay mặt Ban Tổ chức  hết lòng cám ơn tất cả,tất cả ACE ...về nhiệt tình đóng góp cho cuộc Lễ.Tôi không tài nào diễn tả được hết sự nhiệt tình của ACE và của mọi người, như phép lạ Chúa ban,vượt xa sự hình dung ban đầu của Ban Tổ chức và của bản thân tôi ! Nay ngồi ngẫm nghĩ lại càng thấy "hết hồn" nên xin một lần nữa được đơn sơ nhắc lại chút tâm tình biết ơn và cảm mến này:

Cám ơn tất cả các nụ cười nổ rộ trên tất cả các khuôn mặt kể cả các cháu bé thơ và người đang mang bệnh tật như A.Xuyên ! 
Trừ khuôn mặt của tôi cau có vì căng thẳng! Xin mọi người vui lòng tha thứ ! 

Cám ơn Tỉnh Dòng qua Cha Giám Tỉnh,Cha Phó Giám Tỉnh,Cha Phụ trách Nhà Thủ Đức,Cha Xuân Thảo,Cha Hải Minh.....,các Thầy Học viên,các Em tìm hiểu....đã tạo điều kiện và tiếp tay tiếp sức hết mình ; từ sự xuất thần của Cha V.Đ. KHỞI đến việc âm thầm kín đáo thổi hàng ngàn cái bong bóng góp sắc màu......

Cám ơn tất cả ACE hải ngọai (Mỹ,Canada,Đức,Thụy sĩ...),ACE đã tìm mọi cách gữi tiền về tiếp sức  .Lời A.Tư Ninh qua điện thọai đường dài :"Thấy anh em  ở nhà làm ,chẳng lẽ chúng tôi không góp một tay!... Cho anh nhận phần bia đãi anh em !" Quả là đầy tình nghĩa!

Cám ơn tất cả các Nhóm,các Lớp,các cá nhân ACE trong nước.
-Thương quá ACE Trung Hòa thân  xẻ làm đôi :nửa ở nhà chầu lượt,nửa vượt đường xa ..., 
-Cảm phục ACE Hà lan thức đêm trên xe cố tập dượt văn nghệ ,
-Hoan hô ACE Nha trang vượt thử thách "pan xe" tại Phan thiết để đưa các Cha ,Thầy về đến nơi bình an,
-Tuyên dương A.Thống,A.Phong Video và AE Thủ đức,nhóm Kịch.... mệt lã và nhễ nhãi mồ hôi  thức đêm thức hôm chạy nước rút cho trang trí và văn nghệ,thắng vượt gay go thử thách ngay cả tại những phút chót....
-Mừng quá khi thấy nhiều anh-chị-em lần đầu xuất hiện!
-Rất bất ngờ về những bao thư dúi vào tay,nhét vào thùng...những "chỉ tiêu "phân cho các nhóm đều vượt !Có nhóm còn phát biểu :"Hạnh phúc được "Cha giám tỉnhCPS" giao "chỉ tiêu" và xin được tăng gấp đôi !"
-Rất cám ơn Sr Phụ trách Đệ tử Dòng Đức Bà Truyền Giáo; chỉ xin Sr hỗ trợ 10 em nhưng Sr đã tung hết "lực lượng" Nhớ mãi cách Sr diễn tả sự ngạc nhiên : vừa xúyt xoa vừa xúc động nói :"Giỏi và hay quá ! Sao AE làm được việc này !..."
-Xin ngã nón thán phục nhóm sọan thảo chương trình ( trong đó có A.ĐA âm thầm nhưng hiệu quả ) và các MC đã chỉnh sửa  chi li và thực hiện chu đáo,sáng tạo !
-Và còn nhiều lắm,nhiều lắm .....kể cả những ACE khiêm tốn nhắc đi nhắc lại "xin đừng nhắc gì về mình ,bổn phận mà ...!" .
Và,bao quyết tâm lội mưa vượt gió trong cơn bão.....

Xin Thiên Chúa ,Đấng thấu hiểu mọi sự , rộng lòng vô cùng và giàu có vô song ...,chúc phúc và tặng thưởng cho tất cả !

TM.BTC
An tôn Nguyễn văn Phiên.



2 nhận xét:

  1. Cám ơn anh Phiên rất nhiều.
    Trần Văn Hoa cam Ranh

    Trả lờiXóa
  2. Lần đầu tiên về tham dự ngày họp mặt đầy ý nghĩa - ghi ơn quí cha , quí thầy đã dầy công dạy dỗ cho chúng ta được nên người như ngày hôm nay
    Trần Văn Hoa CR

    Trả lờiXóa