CPS CANADA XÔN XAO VỀ LỄ THÁNH PHAN-XI-CÔ
 
 
Chào các Anh Chị!
Mình vừa nói chuyện với thầy Hòa tối hôm qua thì hôm nay anh Nam và anh Phiên ở VN gửi mail đến bàn chuyện lể Cha Thánh  năm nay!Mình đã bàn với Hòa là năm nay mình xin mời anh em đến nhà mình (vì nhà đã hoàn tất việc sửa chửa lớn!)dự lể cha Thánh, sẻ mời cha Thông đến làm lể, và mình sẻ lo tất cả đồ ăn thức uống các thứ để đãi anh em , vì lâu quá nhớ anh em CPS Montreal đã mấy năm rồi không gặp!Mình sẻ tổ chức vào ngày thứ bảy 05/10 lúc 7gpm,ngày đó bên VN là 06/10 cũng đang chuẩn bị lể Cha Thánh, nếu anh Phiên có laptop và internet xin cùng vào skype để cho 2 bên dù xa vạn dặm vẫn nhìn thấy được nhau!Mình chỉ xin qu1i anh chi Montreal mỗi gia đình đóng góp 20$CA trước ngày lể , đóng cho anh Nam và anh Nam sẻ gửi về cho anh Phiên xin thông công và góp vui với CPS VN phụ vào tổ chức cho ngay hôm đó !
Mong các anh chị em trả lời ngay, anh chị có thể hứa đóng góp và ngày họp mặt ở nha Tín sẻ nộp lại cho Tín sau,Tín sẻ ứng trước để cho kịp trước lể bên VN.
Mong các anh chị hưởng ứng asap(as soon as posible!)!
Xin anh Hòa chuyển lời mời đến anh Hồng và những người mình không có email!
 
NGÔ BO TÍN.
 
 
 
De : dinhnam nguyen
 
 
 
 
Thân gởi quí Anh Chị,
Đã gần đến lễ Cha Thánh, xin đề nghị các Anh Chị CPS mình nên tổ chức một buổi họp mặt mừng lễ Cha Thánh cho trọn tình với Ngài và thân tình giữa Anh Em.
Xin ý kiến tất cả Anh Chị về ngày giờ và địa điểm, sau đó, chắc chắn mình sẽ mời cha Thông đến dâng lễ và chung vui với mình. Lễ Cha Thánh là ngày 04/10. Năm nay Chúa nhật gần nhất là ngày 06/10. Mình có thể tổ chức vào một ngày cuối tuần nào đó trước hoặc sau ngày chính lễ.
Xin gởi lời chào thăm tất cả quí Anh Chị . Thân chúc Bình an&Thiện hảo và mong gặp lại. NAM/