Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

TIỀN TRẠM CHO TRẠI HÈ CPS 2013

14 và 15/6 (06g sáng) chúng tôi lên đường chuẩn bị cho TRẠI HÈ CPS 2013:

Đoàn gồm 07 người (TRÚC,PHIÊN,PHÚC,HAI,cháu NHƯ và ĐỒNG,bác tài HƯNG) được nhà hàng THIẾT MỘC LAN hỗ trợ xe.
Từ SG,Thủ đức chúng tôi ghé nhà AC.SÔNG (Long khánh)để được bồi dưỡng thật thỏa thê  bằng những tràng cười thắm tình anh em cùng với.... cà phê, chôm chôm,sầu riêng..., thấy cảnh làm ăn tất bật của gia đình.
Tái xuất phát,chúng tôi bắt cóc A.SÔNG nhập đoàn và chất dầy xe rau sạch và hoa trái thơm ngon của LONG KHÁNH .


Đến HÀM TÂN,Đại gia đình AC.THU (AC.THU,các con,các cháu....) đón tiếp chúng tôi nồng hậu.
Chúng tôi dược bồi dưỡng tiếp bằng một bửa cơm gia đình ...với những khứa cá THU to,tươi và hấp dẫn và được bố trí ngủ nghỉ trong 02 phòng VIP:


Qua hướng dẫn của CPS.HÀM TÂN , chúng tôi đã  tham quan   ĐỒI DƯƠNG 1 VÀ 2,nhà THỜ gx.TÂN LẬP để cố tìm ra một vị trí tối ưu cho trại sắp tới. Cũng dịp này kết hợp giao lưu giữa  CPS SG,THỦ ĐỨC,LONG KHÁNH ,.HÀM TÂN (A.NHIỆM,KỲ) và .BÌNH GIẢ (A.TƯỜNG,TUẤN)...để cố phác họa ra một cuộc trại sắp tới thật VUI và Ý NGHĨA.







 
Cuối cùng, những nét lớn về cuộc TRẠI " TINH THẦN ASSISI" cũng đã được hình thành (xin xem thông báo qua MAIL của A.ĐA).
Trên đường về, chúng tôi ghé BÌNH GIẢ(quán CẦY  CPS.VIÊN DÊ) và LONG KHÁNH(nhà AC.SÔNG) để nhận những tình cảm vô cùng ưu ái các nơi này quý mến dành cho.
 

 
Xin chân thành cảm tạ lòng thương của Chúa và Cha Thánh PHANXICO đã dành cho chuyến đi.
Hoan hô sự đóng góp quý báu của  mọi ACE.CPS,đặc biệt AC.TRUNG (Thiết Mộc Lan),AC.SÔNG (Long khánh),AC.THU và các cháu (Hàm tân),AE.CPS.Bình giả.
Hẹn gặp nhau chan chứa tình thân nơi trại TINH THẦN ASSISI (Hòa bình,Huynh đệ,Phục vụ) !
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét