Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012


HomeCỰU PHAN SINH XIN TRÌNH DIỆN :

XIN HÂN HOAN CHÀO ĐÓN ANH EM,BẠN BÈ...


GIA ĐÌNH CPS (GĐ.CPS) gồm các CỰU CHỦNG SINH - ĐỆ TỬ- TÌM HIỂU -HỌC SINH ...(không còn là TU SĨ,LINH MỤC của DÒNG )....từng ít nhiều được đào tạo trong các nhà huấn luyện (Chủng viện Thanh hóa,Vinh,Nha trang,Thủ đức.-Ký túc xá Nha trang,Cầu Ông Lãnh SG...) của Tỉnh dòng PHANXICO VN (Dòng ANH EM HÈN MỌN- OFM- ).Không phân biệt già trẻ lớn bé...GĐ.CPS được hình thành từ một nhóm nhỏ nhằm mục đích liên kết , bồi dưỡng ,nhân rộng... mối tình đồng môn PHAN SINH !!!. Dần dần, vợ, con của các anh, thậm chí cả những người ngoài... cũng bị lôi cuốn bởi lòng nhiệt tình và ,nhất là, TÌNH HUYNH ĐỆ của các anh em và đã trở thành NGƯỜI NHÀ.

GĐ. CPS được chính thức nhận vào ĐẠI GIA ĐÌNH Phan-sinh VN từ Tu nghị Tỉnh dòng OFM VN 1987...
LUẬT SỐNG của Cựu Phan-sinh, theo lời cha Giám tỉnh đương nhiệm(1987), Phi-Khanh VƯƠNG ĐÌNH KHỞI , là “KINH HÒA BÌNH”.(của Thánh PHANXICÔ)

CPS trong Nước và CPS Hải ngoại cùng sánh vai nối kết Tình Huynh Đệ và chung xây AN BÌNH...

Đây là "CHIẾC LỀU" nho nhỏ mộc mạc đơn sơ !!!
Hy vọng là một MÁI ẤM để ACE chúng ta ( các THÂN HỮU nữa càng quý !) tìm về gặp nhau ,chia cho nhau những kỷ niệm , những nụ cười-tiếng khóc-niềm hy vọng-lòng cậy trông,những dự tính tốt lành......Nhờ đó,chúng ta nuôi và dưỡng TINH THẦN PHAN SINH -TÌNH HUYNH ĐỆ-TÌNH NGƯỜI.... sẵn có . Rất mong tất cả Anh Chị Em và các Cháu con cái chúng ta chung tay góp sức xây dựng chiếc LỀU NGHÈO NHƯNG ẤM CÚNG này....

Quý mến chào,xin gữi đến MỌI NGƯỜI lời chúc thân quen của VỊ THÁNH NGHÈO :
" BÌNH AN VÀ THIỆN HẢO !!! "


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét