Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

THƯ CHA GIÁM TỈNH VŨ PHAN LONG

Tỉnh Dòng
THÁnh PHANXICÔ ÁTXIDI ViỆt Nam
3, Mai Thị Lựu, Q.1
Tp Hồ Chí Minh
b–         Ngày 22 tháng 3 năm 2011
Kính gửi:
Quý Anh Chị điều hành Hội Bảo Trợ Ơn Gọi của Tỉnh Dòng tại quốc nội và hải ngoại
Quý Chi hội trưởng, Quý Ân nhân / Hội viên Bảo Trợ Ơn Gọi của Tỉnh Dòng
Kính thăm quý Anh Chị,
        Xin Chúa Kitô ban bình an cho quý Anh Chị.
Vào đầu tháng giêng năm nay, Tỉnh Dòng chúng tôi đã họp Tu Nghị để lên chương trình sinh hoạt cho nhiệm kỳ ba năm 2011-2014. Để thực hiện chương trình này, nhân sự trong Tỉnh Dòng được tổ chức lại.
Ban Bảo Trợ Ơn Gọi của Tỉnh Dòng cũng có sự thay đổi về nhân sự phục vụ. Linh mục Inhaxiô Nguyễn Duy Lam, OFM, sẽ thay thế Linh mục Giuse Nguyễn Xuân Thảo, OFM, trong nhiệm vụ Trưởng Ban Bảo Trợ Ơn Gọi của Tỉnh Dòng, cùng với sự trợ giúp của một số anh em trong Tỉnh Dòng. Nhiệm vụ của các anh là hướng dẫn, phụ trách các hoạt động bảo trợ ơn gọi của Tỉnh Dòng ở trong nước (BTƠGPS/VN) cũng như tại hải ngoại (VFV).
Trong quá khứ, quý Anh Chị tình nguyện viên trong Ban Quản trị và Điều hành, quý Chi hội trưởng, quý Ân nhân / Hội viên đã nhiệt thành cộng tác với cha Giuse Xuân Thảo, thì xin tiếp tục quảng đại cộng tác với cha Inhaxiô Duy Lam và anh em Phan sinh trong hoạt động bảo trợ ơn gọi, nhờ đó công việc xây dựng Nước Thiên Chúa bằng việc đào tạo tu sĩ, linh mục, được tiến triển tốt đẹp. Xin chân thành cám ơn quý Anh Chị.
Nhờ lời chuyển cầu của cha thánh Phanxicô, xin Thiên Chúa Ba Ngôi chúc phúc cho quý Anh Chị.
Kính chào quý Anh Chị.
                                          ts FX Vũ Phan Long, OFM
Giám Tỉnh

2 nhận xét:

  1. Mong gia đình CPS trong nước sẽ tham gia hội Bảo Trợ Ơn Gọi nhiều hơn.Mong Ban Điều Hành CPS phổ biến quy chế của hội Bảo Trợ.

    Trả lờiXóa
  2. Gặp TR.N.KIÊN có thông tin đầy đủ .

    Trả lờiXóa